Bế mạc Hội thi “Tiếng hát giáo viên và học sinh ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm 2022”, cụm thi Bảo Lộc

Thứ tư - 02/11/2022 20:45
Sau 02 ngày tổ chức, Hội thi “Tiếng hát giáo viên và học sinh ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm 2022”, cụm thi Bảo Lộc đã kết thúc. Chiều ngày 02/11/2022 tại Trường THPT Nguyễn Du, số 245, đường Nguyễn Công Trứ, Phường 2, thành phố Bảo Lộc, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Bế mạc và trao giải cho các tiết mục đạt giải tại cụm thi Bảo Lộc.

Tiết mục mở đầu Lễ bế mạc Hội thi

     Dự bế mạc Hội thi, về phía Sở GGĐT có ông Trần Đức Lợi – Phó Giám đốc Sở, Phó Trưởng Ban tổ chức, Lãnh đạo, chuyên viên các Phòng thuộc Sở, Lãnh đạo, Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố, Lãnh đạo và chủ tịch Công đoàn các cơ sở giáo dục trên địa bàn các huyện, thành phố: Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh, Đạ Huoai, Đạ Tẻh và Cát Tiên. Về phía Công đoàn ngành Giáo dục có ông Ngô Văn Sơn – Chủ tịch Công đoàn ngành, Phó Trưởng Ban tổ chức; các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo; các cơ quan thông tấn, báo chí, Đài phát Thanh và Truyền hình địa phương cùng với thành viên các đoàn dự thi và khán giả dự khán hội thi.

Ông Trần Đức Lợi-Phó Giám đốc Sở GDĐT, Phó Trưởng Ban tổ chức và ông Ngô Văn Sơn-Chủ tịch Công đoàn ngành, Phó Trưởng Ban tổ chức trao giải Nhất và giải Nhì toàn đoàn 

     Lễ bế mạc mở đầu bằng 03 tiết mục văn nghệ đặc sắc được chọn từ các tiết mục tham gia của các đoàn dự thi. Tham gia Hội thi lần này, các đơn vị có truyền thống về phong trào văn nghệ đã mang đến Hội thi những tiết mục đặc sắc, được Ban Giám khảo và khán giả đánh giá cao như Phòng GD&ĐT huyện Di Linh, huyện Bảo Lâm, các trường THPT trên địa bàn thành phố Bảo Lộc.

Ông Ngô Văn Sơn-Chủ tịch Công đoàn ngành, Phó Trưởng Ban tổ chức trao giải Nhất tiết mục 

     Phát biểu bế mạc Hội thi, bà Trần Thị Kim Ngân – Phó Trưởng phòng GDTrH Sở GDĐT, Trưởng Ban Giám khảo biểu dương những thành tích, kết quả xuất sắc của thầy cô giáo, các em học sinh các đoàn đã đạt được; ghi nhận cố gắng của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên của các đơn vị đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực trong tập luyện và biểu diễn của các đơn vị để mang lại những tiết mục hấp hẫn, lôi cuốn khán giả.

     Tham dự Hội thi tại cụm Bảo Lộc có 54 tiết mục. Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng GDĐT huyện Di Linh; giải Nhì toàn đoàn thuộc về các đơn vị: Phòng GDĐT huyện Bảo Lâm và các trường THPT cụm Bảo Lộc 2; giải Ba toàn đoàn thuộc về các đơn vị: Phòng GDĐT huyện Đạ Tẻh, Phòng GDĐT huyện Cát Tiên, Phòng GDĐT huyện Đạ Huoai, Phòng GDĐT thành phố Bảo Lộc; giải Khuyến khích toàn đoàn thuộc về các đơn vị: các trường THPT trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, các trường THPT cụm Bảo Lộc 1, các trường THPT trên địa bàn huyện Di Linh, các trường THPT trên địa bàn huyện Bảo Lâm, các trường THPT trên địa bàn huyện Cát Tiên, các trường THPT trên địa bàn huyện Đạ Huoai.

     Giải Nhất tiết mục thuộc về các tiết mục: Múa “Kén” của các trường THPT cụm Bảo Lộc 2; tiết mục “Từ làng sen” của Phòng GDĐT huyện Di Linh và tiết mục “Đất nước lời ru” của đơn vị các trường THPT huyện Di Linh. Giải  Nhì tiết mục thuộc về các tiết mục: “Sắc lụa” của Phòng GDĐT thành phố Bảo Lộc; “Bài ca sư phạm” của Phòng GDĐT huyện Bảo Lâm; “Bảo Lộc hương sắc trà tơ” của các trường THPT cụm Bảo Lộc 2; “Nghề giáo tôi yêu”, “Xuân về trên bản Mèo” của phòng GDĐT huyện Di Linh. Giải Ba tiết mục thuộc về các tiết mục: “Vũ điệu cao nguyên” của Phòng GDĐT huyện Bảo Lâm; “Ngày hội non sông”, “Khúc ca người giáo viên”, “Bài ca người giáo viên nhân dân” của Phòng GDĐT huyện Đạ Tẻh; “Sắc hoa Việt Nam” của Phòng GDĐT huyện Di Linh; “Ngày Hội trên núi” của Phòng GDĐT huyện Đạ Huoai; “Hào khí Việt Nam” của các trường THPT trên địa bàn huyện Di Linh; “Mưa cao nguyên” của Phòng GDĐT thành phố Bảo Lộc; “Em là cô giáo vùng cao” của các trường THPT trên địa bàn huyện Bảo Lâm; “Dáng lụa” của các trường THPT cụm Bảo Lộc 2 và tiết mục “Về quê, Tình đất” của Phòng GDĐT huyện Cát Tiên. Bên cạnh đó Ban Tổ chức cũng đã trao 19 giải Khuyến khích tiết mục cho các đoàn dự thi.

      Hội thi “Tiếng hát giáo viên và học sinh ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm 2022” là một trong số các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp ngành Giáo dục và chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022.

      Hội thi “Tiếng hát giáo viên và học sinh ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng năm 2022” tiếp nối những khát khao cống hiến trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của cán bộ, nhà giáo, nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần, tình cảm, lòng yêu nước, yêu nghề của đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong toàn ngành, là món quà tinh thần ý nghĩa chào mừng những sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh. Thành công của Hội thi sẽ tiếp tục lan tỏa, là động lực để cán bộ, nhà giáo hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo.

Phòng TCHC Sở GDĐT

Một số hình ảnh trong Lễ bế mạc

 

Nguồn tin: Lamdong.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Mạng xã hội
VĂN BẢN MỚI

2188/QĐ-UBND

Quyết định ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và GDTX trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Lượt xem:1262 | lượt tải:327

187/CV/VPTU

Công Văn 187/CV/VPTU

Lượt xem:852 | lượt tải:250

77/2021/NĐ-CP

Nghị định 77/2021/NĐ-CP - Quy định về chế độ phụ cấp thâm niên nhà giáo

Lượt xem:856 | lượt tải:259

4447/UBND-VX1

Công văn số 4447/UBND-VX1

Lượt xem:943 | lượt tải:270
WEBSITE HỌC TẬP
Tracuu
thithudh2
logo vnmath
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
10A1 1
11A1 2
12A1 3
Xem chi tiết
photo
tracuudiemthi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính