Trường THPTLộc Phát tổ chức buổi tuyên truyền Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2023

Thứ hai - 13/11/2023 08:39
Sáng nay (13/11/2023) trường THPTLộc Phát đã long trọng tổ chức buổi tuyên truyền Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2023. Tham dự buổi tuyên truyền có quý thầy/cô trong ban giám hiệu, công đoàn, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể học sinh toàn trường.
Trường THPTLộc Phát tổ chức buổi tuyên truyền Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2023
tuongniem1
Học sinh trường THPT Lộc Phát tham gia buổi tuyên truyền
Tai nạn giao thông là một trong những thảm họa mang tính toàn cầu, diễn ra ở mọi lúc, mọi nơi trên thế giới. Tai nạn giao thông gây ra những mất mát to lớn về con người, của cải và để lại những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển kinh tế, xã hội của mọi quốc gia, mọi dân tộc. Trước thực trạng đó, ngày 27/10/2005, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc đã chính thức công nhận và chọn ngày Chủ nhật tuần thứ ba của tháng 11 hàng năm là Ngày Thế giới Tưởng niệm Nạn nhân Giao thông đường bộ (hay còn gọi là Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông) trên toàn cầu. Ngày kỷ niệm này đã trở thành một dịp quan trọng trong nỗ lực chung toàn cầu để cải thiện an toàn giao thông. Đây cũng là cơ hội nhằm thu hút sự chú ý của cả cộng đồng đến những tổn thất to lớn về tinh thần và kinh tế do tai nạn giao thông gây ra, tưởng nhớ các nạn nhân của tai nạn giao thông, vinh danh các dịch vụ cứu hộ và hỗ trợ.
tuyentruyengiaothong1
Panô tuyên truyền Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2023
“Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” cũng là dịp để mỗi người trong chúng ta nhìn lại bức tranh toàn cảnh về nỗi đau dai dẳng do tai nạn giao thông để lại, từ đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng làm công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và của mỗi người dân khi tham gia giao thông góp phần thực hiện mục tiêu kiềm chế gia tăng, giảm tai nạn giao thông trong năm 2023 và những năm tiếp theo.
tuongniem3
tuongniem2
 Thiết thực hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” từ ngày 01/11/2023 đến hết 30/11/2023, mỗi CBGV, NV, phụ huynh và HS hãy nhận thức sâu sắc ý nghĩa của sự kiện, chia sẻ với những hoàn cảnh đau thương mất mát do tai nạn giao thông; Đồng thời nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, không sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, đi đúng tốc độ quy định, không phóng nhanh, vượt ẩu; Đội mũ bảo hiểm khi điều khiển mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện; Chấp hành mọi hiệu lệnh của người điều khiển giao thông tại các điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt, đó chính là góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói chung và trường THPT Lộc Phát, Bảo Lộc nói riêng.

Tác giả bài viết: Ban chấp hành đoàn trường THPT Lộc Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Mạng xã hội
VĂN BẢN MỚI

2188/QĐ-UBND

Quyết định ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và GDTX trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Lượt xem:1262 | lượt tải:327

187/CV/VPTU

Công Văn 187/CV/VPTU

Lượt xem:853 | lượt tải:250

77/2021/NĐ-CP

Nghị định 77/2021/NĐ-CP - Quy định về chế độ phụ cấp thâm niên nhà giáo

Lượt xem:857 | lượt tải:259

4447/UBND-VX1

Công văn số 4447/UBND-VX1

Lượt xem:944 | lượt tải:270
WEBSITE HỌC TẬP
Tracuu
thithudh2
logo vnmath
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
10A1 1
11A1 2
12A1 3
Xem chi tiết
photo
tracuudiemthi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính