MÙA KHAI GIẢNG “ ĐẶC BIỆT”

Thứ bảy - 18/09/2021 11:54
Với tôi và các đồng nghiệp, cùng toàn thể các em học sinh trong cả nước nói chung và tại trường THPT Lộc Phát ngày khai giảng năm học mới ngày 5.9 luôn là một ngày mang lại nhiều ý nghĩa, nhiều niềm vui và trần đầy năng lượng cho một năm học mới nhiều thành công.
MÙA KHAI GIẢNG “ ĐẶC BIỆT”
Năm nay với tôi hay nhiều người có lẽ sẽ là một ngày hội đến trường thật đặc biệt và khó quên trong cuộc đời. Dịch bệnh COVID -19 đã làm đảo lộn cuộc sống, nhưng nó cũng giúp chúng ta thích ứng với thời đại công nghệ 4.0, học sinh và giáo viên thông thạo khi áp dụng công nghệ thông tin vào dạy và học. Đó cũng là lần đầu sau nhiều năm tôi được tham dự khai giảng cùng các con, cũng là lần đầu chào đón các bạn tân học sinh lớp 10 nhưng không đến trường....mà chỉ có thể gặp mặt nhau qua “google meet”. Dù được dự khai giảng trực tiếp với bạn bè, thầy cô giáo, hay dự khai giảng trực tuyến qua sóng truyền hình qua màn hình máy tính, điện thoại, không văn nghệ chào mừng... Buổi lễ vẫn được tổ chức gọn nhẹ nhưng trang trọng, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho học sinh bước vào năm học mới; tạo khí thế cho cán bộ, giáo viên và học sinh nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
hinh1
     
Có lẽ đây là một năm học có nhiều khó khăn mà cả thầy và trò của các trường học đều sẽ nỗ lực vượt qua, đạt được thành tích cao. Tôi tin tưởng, với sự quyết tâm nỗ lực khắc phục những khó khăn do dịch Covid-19 và thực hiện tốt 5K, tôi nghĩ sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh, học sinh sẽ sớm được quay trở lại trường, lớp và bước vào năm học mới an toàn.
hinh2
Sau Lễ khai giảng, thầy trò chúng tôi quyết tâm thực hiện tốt  phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học”. Cuộc chiến chống dịch vẫn còn những khó khăn nhưng với sự đồng lòng của cán bộ, giáo viên, học sinh cùng các bậc phụ huynh, chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh và các con học sinh sẽ luôn được bảo vệ an toàn dưới mái trường mến yêu.
Lê Thị Huyền Trang – GV tổ KHTN
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mạng xã hội
VĂN BẢN MỚI

2188/QĐ-UBND

Quyết định ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và GDTX trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Lượt xem:1262 | lượt tải:327

187/CV/VPTU

Công Văn 187/CV/VPTU

Lượt xem:853 | lượt tải:250

77/2021/NĐ-CP

Nghị định 77/2021/NĐ-CP - Quy định về chế độ phụ cấp thâm niên nhà giáo

Lượt xem:856 | lượt tải:259

4447/UBND-VX1

Công văn số 4447/UBND-VX1

Lượt xem:943 | lượt tải:270
WEBSITE HỌC TẬP
Tracuu
thithudh2
logo vnmath
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
10A1 1
11A1 2
12A1 3
Xem chi tiết
photo
tracuudiemthi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính