Đang truy cập :
0
Hôm nay :
6133
Tháng hiện tại
: 122368
Tổng lượt truy cập : 19136552
GD&TĐ - Trên cơ sở tiếp thu quan điểm của các nhà giáo dục thế giới và trong nước; đồng thời căn cứ vào đặc trưng của việc dạy học Lịch sử (DHLS) ở trường phổ thông, yêu cầu đổi mới phương pháp theo hướng phát triển năng lực hiện nay, chúng tôi đề xuất quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) trong DHLS ở trường phổ thông:
Hoạt động trải nghiệm trong nhà trường trung học được hiểu là hoạt động có động cơ, có đối tượng để chiếm lĩnh, được tổ chức bằng các việc làm cụ thể của học sinh (HS), được thực hiện trong thực tế, được sự định hướng, hướng dẫn của nhà trường.
Đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh.
Sở GDĐT gửi file tài liệu tập huấn NCKHSP UD để các đơn vị tham khảo.
Type 1: Diễn tả những sự việc, điều kiện có thể xảy ra được ở hiện tại và tương lai. (Future Real Condition).
Nhà trường giới thiệu Giáo án chủ đề V, bài SÓNG ÁNH SÁNG - Vật Lý 12.
NHÀ TRƯỜNG THÔNG BÁO ĐỀ BÀI VIẾT SỐ 2 (NGHỊ LUẬN XÃ HỘI) Môn Ngữ văn 12.
Nhà trường công bố đề bài thi năng lực giáo viên - chọn giáo viên giỏi cấp trường năm học 2016-2017.
Nhà trường thông báo đến các em học sinh ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP BÀI KIỂM TRA SỐ 1 - MÔN HÓA.
Năm học 2015-2016, là năm học thứ 4 trường THPT Lộc Phát thực hiện dạy học hai buổi, căn cứ vào tình hình thực tế điều kiện cụ thể của nhà trường mà ở mỗi năm học chúng ta tiến hành dạy và học 2 buổi với những phương pháp và nội dung khác nhau. Dù còn găp nhiều khó khăn song chúng ta không thể phủ nhận việc dạy học 2 buổi, dạy học tự chọn đã góp phần nâng cao chất lượng dạy học và rèn luyện kỹ năng cho các em trong thời gian vừa qua. Chất lượng tốt nghiệp các năm đều giữ vững và có chất lượng cao hơn năm trước, có học sinh tham gia và đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, tin học trẻ, em yêu lịch sử, hai năm liền đều có học sinh đạt giải nhất nghiên cứu khoa học dành cho học sinh trung học phổ thông và các giải văn nghệ, thể thao khác do Sở tổ chức... mà những năm trước đây là đều tưởng chừng nhưng không thể có.
Tham luận “Những khó khăn trong công tác giảng dạy của giáo viên trẻ khi mới ra trường”
Tham luận của tổ Văn - Trường THPT Lộc Phát. Tại hội nghị Công chức - Viên chức và Người lao động năm học 2015-2016.
Cà phê tốt nhất là thế nào ?. Làm sao điều chế được cà phê ngon ?. Cà phê có hại đối với tim mạch không ?. Tai sao uống cà phê có người ngủ được, có người thì không ?. Cà phê không caphêin có còn là cà phê không ?...Các bạn sẽ tìm thấy các thắc mắc của mình trong bài viết sau đây về một thức uống hàng ngày được nhiều người ưa thích.
Trong các bài thi môn Địa lý luôn có bài tập vẽ biểu đồ. Việc vẽ những biểu đồ này không chỉ yêu cầu tính chính xác mà cả tính thẩm mỹ.
Đã bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán những phép tính phức tạp, các bài toán hóc búa mà hàng ngày phải giải quyết trên ghế nhà trường? Nếu câu trả lời là có thì bạn cũng đừng lo. Dưới đây là những mẹo tính nhanh, quy luật toán học cực kì thú vị, vừa dễ ứng dụng trong đời sống, vừa khơi dậy cảm hứng khám phá toán học trong mỗi chúng ta.